Khai giảng khóa 6 về quản lý báo chí, truyền thông, truyền hình và phát triển thương hiệu

Trong 2 ngày từ 29-30/11, tại Đài Truyền hình Việt Nam, Trung tâm Truyền thông - Truyền hình chống hàng giả, bảo vệ thương hiệu và Trường Cao đẳng Truyền hình phối hợp tổ chức khóa đào tạo “ Nghiệp vụ quản lý báo chí, truyền thông - truyền hình và phát triển thương hiệu” dành cho đối tượng học viên là lãnh đạo các cơ quan, tổ chức, đơn vị và doanh nghiệp.

Dự khai giảng và tổng kết khóa đào tạo TS. Nguyễn Minh Hải - Chủ tịch Hội đồng trường, Phó Hiệu trưởng Trường Cao đẳng Truyền hình; ông Phạm Văn Tuấn - Giám đốc Trung tâm Truyền thông - Truyền hình chống hàng giả, bảo vệ thương hiệu; các chuyên gia và học viên khóa đào tạo.

TS. Nguyễn Minh Hải - Chủ tịch Hội đồng trường, Phó Hiệu trưởng Trường Cao đẳng Truyền hình phát biểu tại Lễ khai giảng.

Trong bối cảnh toàn cầu hoá và cách mạng công nghiệp 4.0 phát triển mạnh mẽ như ngày nay, các cơ quan, đơn vị, tổ chức, doanh nghiệp cũng cần phải xây dựng hình ảnh, thương hiệu của mình cũng như nắm bắt và quản lý thông tin và truyền thông một cách hiệu quả để chủ động thích nghi cũng như xây dựng, bảo vệ và phát triển thương hiệu, mở rộng sự kết nối với khách hàng, đối tác để hội nhập và phát triển.

Đó là lý do mà Trung tâm Truyền thông - Truyền hình chống hàng giả, bảo vệ thương hiệu và Trường Cao đẳng Truyền hình phối hợp tổ chức khóa đào tạo nêu trên.

Khóa học được thiết kế đặc biệt để đáp ứng nhu cầu của các lãnh đạo doanh nghiệp, chia sẻ các kiến thức và kỹ năng cần thiết trong việc quản lý báo chí và truyền thông truyền hình, xử lý khủng hoảng truyền thông cũng như phát triển và bảo vệ thương hiệu. Đây sẽ là cơ hội để lãnh đạo các doanh nghiệp tìm hiểu các xu hướng truyền thông mới, các chiến lược truyền thông hiệu quả và các phương pháp tối ưu trong quản lý và phát triển thương hiệu doanh nghiệp, thương hiệu cá nhân.   

PGS.TS Nguyễn Thành Lợi, Ủy viên ban chấp hành Hội Nhà báo Việt Nam với chuyên đề về "Cách phòng ngừa và xử lý khủng hoảng truyền thông"

Khóa học gồm những những giảng viên là chuyên gia hàng đầu về truyền thông, báo chí, thương hiệu chia sẻ đó là: PGS.TS Nguyễn Thành Lợi, Ủy viên ban chấp hành Hội Nhà báo Việt Nam; TS. Nhà báo Hoàng Anh Tuấn; Nhà báo Phùng Nguyệt Hà – Trưởng ban Quốc tế, Trung tâm sản xuất và phát triển nội dung số VTV. Nhà báo, đạo diễn, Ths. Nguyễn Mai Hiên – VTV3.

Nhà báo Phùng Nguyệt Hà chia sẻ về tầm quan trọng của báo chí, truyền thông đối với sự phát triển của doanh nghiệp và nền kinh tế - định hướng cách làm truyền thông kịp thời, hiệu quả.

Nhà báo, đạo diễn. Ths. Nguyễn Mai Hiên chia sẻ về “Phát triển thương hiệu cá nhân và thương hiệu doanh nghiệp”

Ban tổ chức trao đổi về nội dung đào tạo với học viên

   

Ban tổ chức trao chứng nhận đã hoàn thành khóa đào tạo cho học viên

Khoá học này không chỉ đơn giản là khoá đào tạo chia sẻ kiến thức, kỹ năng mà còn là khởi đầu của một hành trình quan trọng trong việc nâng cao năng lực lãnh đạo và phát triển chiến lược thương hiệu trong thời đại số.    

Một số hình ảnh khóa học diễn ra tại VTV: 

TS. Nguyễn Minh Hải trao chứng chỉ của Trường Cao đẳng Truyền hình cho học viên khóa 5 tại lớp học khóa 6

Ông Phạm Văn Tuấn trao chứng nhận đã hoàn thành khóa học cho học viên

Học viên sôi nổi phát biểu tại lớp học

Ông Trần Đắc Phong – Chánh Văn phòng Trung tâm Truyền thông – Truyền hình chống hàng giả, bảo vệ thương hiệu (áo trắng) chụp ảnh lưu niệm cùng ban tổ chức và các học viên.

Minh Châu