Chương trình thương hiệu
Khai mạc Ngày hội sản phẩm vùng đồng bào dân tộc thiểu số và miền núi phía Bắc tại Lai Châu
Sáng 14/11, tại Trung tâm thương mại tỉnh Lai Châu, Ngày hội sản phẩm vùng đồng bào dân tộc thiểu số và miền núi phía Bắc năm 2025 chính thức khai mạc, mở đầu chuỗi hoạt động xúc tiến thương mại quy mô khu vực. Chương trình do Cục Quản lý và Phát triển thị trường trong nước (Bộ Công Thương) phối hợp với Sở Công Thương tỉnh Lai Châu (UBND tỉnh Lai Châu tổ chức, nhằm tôn vinh giá trị nông sản vùng cao, quảng bá sản phẩm đặc trưng, đồng thời tạo cầu nối giao thương, thúc đẩy thị trường tiêu thụ bền vững cho các địa phương miền núi phía Bắc.
Khai giảng khóa đào tạo quản lý báo chí, truyền thông và phát triển thương hiệu cho lãnh đạo doanh nghiệp
Mới đây, tại Đài Truyền hình Việt Nam (VTV), Trường Cao đẳng Truyền hình phối hợp cùng Trung tâm Truyền thông – Truyền hình Chống hàng giả, Bảo vệ thương hiệu đã tổ chức lễ khai giảng khóa đào tạo chuyên sâu (khóa 5). Chương trình quy tụ đông đảo lãnh đạo doanh nghiệp trên cả nước, hướng tới mục tiêu trang bị kiến thức, kỹ năng về quản lý báo chí, truyền thông, xử lý khủng hoảng và phát triển thương hiệu trong kỷ nguyên số.
Diễn đàn “Phát triển kinh tế, đổi mới sáng tạo, chống hàng giả và phát triển thương hiệu uy tín bền vững” năm 2025
Ngày 26/7/2025, tại Nhà hát Quân đội (Hà Nội), Diễn đàn “Phát triển kinh tế, đổi mới sáng tạo, chống hàng giả và phát triển thương hiệu uy tín bền vững” diễn ra với sự tham dự của nhiều lãnh đạo bộ, ngành, chuyên gia, đại diện nhiều doanh nghiệp. Sự kiện tập trung thảo luận các giải pháp nâng cao năng lực cạnh tranh quốc gia, tăng cường phòng chống hàng giả và vinh danh các thương hiệu tiêu biểu, góp phần thúc đẩy nền kinh tế Việt Nam phát triển theo hướng minh bạch, bền vững.
Thông cáo báo chí chương trình "Sao vàng thương hiệu Việt Nam"
TRUNG TÂM TƯ VẤN HỖ TRỢ DOANH NGHIỆP PHÁT TRIỂN BỀN VỮNG
Hà nội ngày 08 tháng 07 năm 2024
THÔNG CÁO BÁO CHÍ
Diễn đàn xây dựng phát triển thương hiệu từ sức mạnh khoa học - kỹ thuật
Lễ công...