Nhịp cầu thương hiệu
Xi măng Long Sơn – Vững vàng nội lực, lan tỏa giá trị nhân văn đón Xuân Bình Ngọ 2026
Đón Xuân Bình Ngọ 2026 trong không khí hân hoan của đất trời vào Xuân, Công ty Xi măng Long Sơn tiếp tục khẳng định vị thế là một trong những doanh nghiệp xi măng hàng đầu Việt Nam. Không chỉ phát triển mạnh mẽ về sản xuất, kinh doanh, Xi măng Long Sơn còn bền bỉ theo đuổi con đường phát triển bền vững, gắn kết cộng đồng và lan tỏa những giá trị nhân văn sâu sắc.
Dokma và hành trình hơn một thập kỷ chạm đến sự an tâm của hàng triệu gia đình Việt
Trong bối cảnh thị trường mẹ và bé ngày càng khắt khe về chất lượng, người tiêu dùng đòi hỏi những sản phẩm an toàn, minh bạch và có nguồn gốc rõ ràng. Đây cũng là lúc các thương hiệu Việt phải chứng minh năng lực cạnh tranh bằng chất lượng thật. Sau hơn một thập kỷ bền bỉ phát triển, Dokma đã trở thành cái tên quen thuộc của hàng triệu phụ huynh trên cả nước. Với hệ sinh thái sản phẩm đa dạng và định hướng sản xuất bài bản, Dokma khẳng định vị thế thương hiệu Việt tiêu biểu phục vụ mẹ và bé.
ALEXANDER FERROS – Biểu tượng thời gian của phong cách sống tinh tế
Trong thế giới đồng hồ, nơi giá trị được định hình bởi sự chính xác, tinh xảo và phong cách, Alexander Ferros đã khẳng định vị thế của một thương hiệu Thụy Sĩ đẳng cấp, mang tinh thần toàn cầu nhưng được tạo dựng từ đam mê của một người Pháp gốc Việt – ông Alain Cao. Với hơn 30 năm kinh nghiệm trong ngành đồng hồ cao cấp, từng cộng tác cùng những thương hiệu danh tiếng như Bvlgari Time, Patek Philippe, Les Montres Boucheron và Bovet Fleurier, ông Alain Cao đã viết nên hành trình riêng cho Alexander Ferros – thương hiệu kết tinh giữa kỹ nghệ Thụy Sĩ, tinh thần Nhật Bản và gu thẩm mỹ châu Âu hiện đại.
Ra mắt ấn phẩm song ngữ “Kết nối Kinh doanh Việt – Trung: Tinh hoa Việt Nam” – Cầu nối thương mại và văn hoá giữa hai quốc gia
Sáng ngày 15/10/2025, tại Hà Nội, Công ty TNHH IMEX NEWS phối hợp với Nhà xuất bản Khoa học – Công nghệ – Truyền thông tổ chức Lễ ra mắt ấn phẩm song ngữ “Kết nối Kinh doanh Việt – Trung: Tinh hoa Việt Nam”. Sự kiện đánh dấu bước hợp tác chiến lược và tâm huyết giữa hai đơn vị trong việc thúc đẩy giao thương, quảng bá thương hiệu Việt Nam ra thị trường Trung Quốc.
The Kas – Thương hiệu board game Việt lan tỏa bản sắc văn hóa trong từng cuộc chơi
Không chỉ mang đến niềm vui giải trí, The Kas đã khẳng định vị thế tiên phong của một thương hiệu board game Việt, khi biến mỗi bộ trò chơi thành một câu chuyện văn hóa. Với hơn 10 năm phát triển, The Kas đem lại những sản phẩm sáng tạo vừa gắn kết cộng đồng, vừa lan tỏa tinh thần Việt theo cách gần gũi và hiện đại.
IMEX NEWS đồng hành cùng doanh nghiệp Việt Nam tại CAEXPO 2025
Trong khuôn khổ Triển lãm Trung Quốc – ASEAN (CAEXPO) lần thứ 22 diễn ra từ ngày 17 – 21/9/2025 tại thành phố Nam Ninh (Trung Quốc), IMEX NEWS đã tổ chức và dẫn đoàn doanh nghiệp Việt Nam tham dự. Đây là một trong những hoạt động xúc tiến thương mại quan trọng, góp phần mở rộng cơ hội hợp tác, thúc đẩy hàng hóa Việt thâm nhập sâu hơn vào thị trường khu vực.
Love World chính thức gia nhập Hội Chống hàng giả Hà Nội: Khẳng định vị thế bằng minh bạch và trách nhiệm thương hiệu
Với thông điệp “Mang yêu thương đến trong từng sản phẩm”, sự kiện ngày 3/8/2025 đánh dấu bước ngoặt quan trọng khi Công ty Cổ phần Tập đoàn Love World chính thức trở thành hội viên của Hội Chống hàng giả và Bảo vệ thương hiệu TP Hà Nội. Không chỉ là sự ghi nhận về uy tín, đây còn là cam kết mạnh mẽ của Love World trong hành trình xây dựng một thương hiệu minh bạch – chính danh – bền vững, giữa thời đại mà niềm tin vào sản phẩm sạch, thật và tử tế trở thành nền tảng sống còn cho mọi doanh nghiệp.
Diễn đàn “Phát triển kinh tế, đổi mới sáng tạo, chống hàng giả và phát triển thương hiệu uy tín bền vững” năm 2025
Ngày 26/7/2025, tại Nhà hát Quân đội (Hà Nội), Diễn đàn “Phát triển kinh tế, đổi mới sáng tạo, chống hàng giả và phát triển thương hiệu uy tín bền vững” diễn ra với sự tham dự của nhiều lãnh đạo bộ, ngành, chuyên gia, đại diện nhiều doanh nghiệp. Sự kiện tập trung thảo luận các giải pháp nâng cao năng lực cạnh tranh quốc gia, tăng cường phòng chống hàng giả và vinh danh các thương hiệu tiêu biểu, góp phần thúc đẩy nền kinh tế Việt Nam phát triển theo hướng minh bạch, bền vững.
Chọn mua thực phẩm an toàn: Trách nhiệm từ người tiêu dùng đến nhà quản lý
Trong bối cảnh thị trường vẫn tồn tại thực phẩm giả, kém chất lượng, không rõ nguồn gốc, việc lựa chọn thực phẩm an toàn trở thành ưu tiên hàng đầu để bảo vệ sức khỏe gia đình. Từ siêu thị, sàn thương mại điện tử đến các chợ truyền thống, người tiêu dùng cần trang bị kỹ năng nhận biết nguồn gốc, kiểm tra chất lượng và bảo quản đúng cách để đảm bảo mỗi bữa ăn đều an toàn, dinh dưỡng và trọn vẹn niềm tin.
Hội nghị chống hàng giả, hàng xâm phạm quyền sở hữu trí tuệ, gian lận thương mại trong tình hình mới
Ngày 7/7/2025, tại TP. Đà Nẵng, Văn phòng Thường trực Ban Chỉ đạo 389 quốc gia chủ trì phối hợp với Ban Chỉ đạo 389 TP Đà Nẵng tổ chức Hội nghị chống hàng giả, hàng xâm phạm quyền sở hữu trí tuệ, gian lận thương mại trong tình hình mới. Tham dự Hội nghị có đại diện các Bộ, ngành ở trung ương và Ban Chỉ đạo 389 của 26 tỉnh, thành phố.
Điện Biên lập đường dây nóng tiếp nhận phản ánh vi phạm thương mại
Nhằm kịp thời tiếp nhận phản ánh, kiến nghị từ các tổ chức, cá nhân và nhân dân về hành vi vi phạm trong hoạt động thương mại trên địa bàn, Chi cục Quản lý thị trường (QLTT) tỉnh Điện Biên thông báo đường dây nóng và địa chỉ hòm thư điện tử tiếp nhận, xử lý thông tin phản ánh.
Tuyên truyền, kiểm tra, giám sát phiên chợ giới thiệu, quảng bá sản phẩm của vùng đồng bào dân tộc thiểu số và miền núi tỉnh Cao Bằng
Từ ngày 27/6/2025 đến gày 28/6/2025, tại phố đi bộ Kim Đồng, phường Hợp Giang, thành phố Cao Bằng, tỉnh Cao Bằng Đội QLTT số 1, Chi cục QLTT tỉnh Cao Bằng phối hợp với Trung tâm Khuyến công và Xúc tiến thương mại thực hiện công tác tuyền truyền pháp luật, giám sát, kiểm tra phiên chợ xúc tiến thương mại, giới thiệu, quảng bá các sản phẩm của vùng đồng bào dân tộc thiểu số và miền núi tỉnh Cao Bằng thuộc chương trình mục tiêu quốc gia.
Hà Nội: phát hiện và bắt giữ hơn 2.000 vụ buôn lậu, hàng giả trong 06 tháng năm 2025
6 tháng đầu năm 2025, lực lượng chức năng TP Hà Nội đã kiểm tra 2.176 vụ, qua đó phát hiện, xử lý 2.068 vụ vi buôn lậu, sản xuất hàng giả.
YẾN SÀO BÌNH MINH – CHẤT LƯỢNG VÀNG TRONG TỪNG GIỌT YẾN
Trong bối cảnh nhu cầu chăm sóc sức khỏe ngày càng tăng cao, người tiêu dùng không chỉ quan tâm đến sản phẩm dinh dưỡng mà còn đặt niềm tin vào nguồn gốc, quy trình sản xuất và cam kết an toàn của thương hiệu. Tự hào là một trong những đơn vị tiên phong trong lĩnh vực chế biến và cung cấp yến sào cao cấp tại Việt Nam, CÔNG TY TNHH MTV YẾN SÀO BÌNH MINH đã và đang từng bước khẳng định vị thế trên thị trường trong nước và quốc tế bằng chính chất lượng và uy tín của mình với kim chỉ nam “ Chất lượng tạo nên thương hiệu”.