Câu chuyện thương hiệu
TRƯỜNG CAO ĐẲNG GIAO THÔNG VẬN TẢI TRUNG ƯƠNG VI
Địa chỉ: 189 Kinh Dương Vương, Phường 12, Quận 6, Tp.HCM Điện thoại: 0335 925 895 – 0868 245 755 Website: www.hcmct6.edu.vn Trường Cao đẳng Giao thông Vận tải Trung ương VI (CTC6), được thành lập năm 1976, là trường công lập,...
Bí quyết phát triển chuỗi nhượng quyền vượt mốc 300 cơ sở của sữa chua trân châu Hạ Long
Thương hiệu Sữa chua Trân Châu Hạ Long với hình ảnh logo thuyền buồm xanh và chữ R đỏ, được biết đến là thương hiệu sữa chua chiếm trọn lòng tin yêu của thực khách trong và ngoài nước. Từ món ăn sữa chua trân châu gần gũi, mang hương vị đặc trưng của ẩm thực Việt Nam đến niềm tự hào dân tộc với bạn bè quốc tế. Thương hiệu mở rộng thị trường sau 5 năm với hơn 300 cơ sở nhượng quyền trên khắp toàn quốc. Vậy bí quyết kinh doanh nhượng quyền thành công của Sữa Chua Trân Châu Hạ Long là gì?
Trường THPT Kiến Thụy: Những dấu ấn đáng tự hào
Trường THPT Kiến Thụy là một trong những ngôi trường có bề dày lịch sử với bảng vàng thành tích trong công tác dạy và học. Với thành tích trong mọi mặt của hoạt động giáo dục, THPT Kiến Thuỵ là địa chỉ giáo dục uy tín, nơi thắp sáng ước mơ của các thế hệ học sinh.
Công ty TNHH ứng dụng khoa học công nghệ quốc tế: Niềm tin cậy của gia đình Việt
Trong thời đại mà chăm sóc sức khỏe cá nhân trở thành ưu tiên hàng đầu, Smart A xuất hiện như một giải pháp đột phá. Được sản xuất và phân phối bởi Công ty Ứng dụng Khoa học Công nghệ Quốc tế, Smart A không chỉ là một loại nước súc miệng mà còn là nước sát khuẩn vô cùng hiệu quả, đã nhận được sự đón nhận nồng nhiệt từ người tiêu dùng Việt Nam.
Trường Đại học Trưng Vương
Trường Đại học Trưng Vương được thành lập năm 2010 trải qua 14 năm hình thành và phát triển, Trường hiện là cơ sở giáo dục đại học đa ngành, đa lĩnh vực, hướng tới là một nơi đào tạo, nghiên cứu khoa học chuyển giao công nghệ và phục vụ cộng đồng có chất lượng và uy tín cao, có vị trí quan trọng trong hệ thống giáo dục đại học của đất nước.
TINH KHÔI MÀU BLOUSE TRẮNG, SÁNG RỰC TÂM NGƯỜI BÁC SĨ
Trước khi bước chân vào con đường “ hành y cứu người”, người học y đều đọc lời tuyên thệ trước tượng Hypocrate - Y Tổ của Thế giới và Hải Thượng Lãn Ông - Y Tổ của Việt Nam, “Coi nghề thầy thuốc mà họ đã chọn như một con đường cứu người và giúp đời”. Trong cả chặng đường cao cả mà đầy gian nan, vất vả đó, một số người đã vấp ngã, đi chệch hướng, nhưng cũng không ít vị bác sĩ đã làm trọn lời thề, cả cuộc đời dốc lòng chữa bệnh bằng cái “tâm”, cái “ân tình” của người “từ mẫu”.
Lương y Lê Thị Chiên - Vị thầy thuốc đức độ, tận tâm
Xuất thân là sinh viên đời đầu của học viện Tuệ Tĩnh, lương y Lê Thị Chiên có nhiều năm phục vụ trong quân đội ở lĩnh vực y học cổ truyền. Với kinh nghiệm được học và làm việc nhiều năm, sau khi về hưu, bà vẫn tiếp tục ước muốn chữa bệnh cứu người bằng việc mở một phòng khám y học cổ truyền của riêng mình. Cuộc trò chuyện tuy ngắn ngủi nhưng đã giúp tôi cảm nhận được sự tận tâm, đức độ của người phụ nữ giỏi giang và giàu tình người này.
Weilaiya - Top 100 Thương hiệu hàng đầu Việt Nam
Trong bối cảnh nền kinh tế hội nhập quốc tế ngày càng sâu rộng, thì Thương hiệu, Nhãn hiệu là một trong các nhân tố quan trọng góp phần duy trì, mở rộng, phát triển thị trường trong và ngoài nước cho các doanh nghiệp, nâng cao văn minh thương mại, góp phần tạo thị trường kinh doanh lành mạnh. Đồng thời xây dựng và bảo vệ tốt Thương hiệu cũng góp phần đẩy lùi nạn hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng, đang là một trong những vấn đề nhức nhối của xã hội. Hệ lụy tiêu cực mà nó mang lại cho xã hội là không nhỏ, nhất là ảnh hưởng đến tính mạng, sức khỏe của người tiêu dùng, làm suy giảm niềm tin của người tiêu dùng đến tính minh bạch của thị trường hàng hóa, làm giảm uy tín của các nhà sản xuất chân chính..
Vươn Lên Từ Đam Mê: ECO – HHB và Sứ Mệnh Lan Tỏa Tình Yêu Nông Nghiệp Sạch
Công ty TNHH Đầu tư Thương mại và Dịch vụ quốc tế ECO-HHB là một trong những doanh nghiệp rất chú trọng phát triển ngành nông nghiệp sạch theo hướng bền vững.