Câu chuyện thương hiệu
Từ cô giáo mỹ thuật đến nhà sáng lập thương hiệu thời trang Karoll: Hành trình dám mơ và dám làm của Đinh Thị Thúy Trang
Giữa thị trường thời trang mặc nhà đang ngày càng sôi động, có một cái tên được nhắc đến với sự trân trọng và ngưỡng mộ – Karoll. Ít ai biết rằng, đằng sau thương hiệu được hàng nghìn chị em phụ nữ yêu thích ấy là câu chuyện đặc biệt về một cô giáo mỹ thuật đam mê hội họa, yêu cái đẹp và kiên trì theo đuổi ước mơ mang tên thời trang – Đinh Thị Thúy Trang, sinh năm 1981, hiện là Giám đốc thương hiệu Karoll.
Vườn nho Thủy Thắng – Không gian du lịch nông nghiệp xanh giữa xã Cự Đồng, tỉnh Phú Thọ
Nằm yên bình giữa vùng trung du xanh mát của xã Cự Đồng, tỉnh Phú Thọ, Vườn nho Thủy Thắng đang dần trở thành điểm đến hấp dẫn cho du khách yêu thích nông nghiệp sạch, trải nghiệm thực tế và tìm kiếm sự thư thái từ thiên nhiên. Từ vùng đất thuần nông, nơi đây đã “lột xác” trở thành một mô hình du lịch sinh thái nông nghiệp kiểu mẫu – kết hợp giữa sản xuất và giáo dục trải nghiệm, mang lại giá trị cộng đồng rõ rệt.
Phát hiện 15.000 sản phẩm mặt nạ dưỡng da nhập lậu
Lực lượng Quản lý thị trường (QLTT) thành phố Hà Nội vừa phát hiện, tạm giữ 15.000 sản phẩm mặt nạ dưỡng da nhãn hiệu Lucenbase Whitening Moisturizing Mask loại 25ml/sản phẩm nhập lậu trên địa bàn phường Vĩnh Hưng.
Bắc Ninh: xử phạt đối tượng kinh doanh mỹ phẩm không rõ nguồn gốc
Lực lượng chức năng tỉnh Bắc Ninh vừa ra Quyết định xử phạt hành chính hộ kinh doanh mỹ phẩm không rõ nguồn gốc, xuất xứ.
Hà Nội: phát hiện và bắt giữ hơn 2.000 vụ buôn lậu, hàng giả trong 06 tháng năm 2025
6 tháng đầu năm 2025, lực lượng chức năng TP Hà Nội đã kiểm tra 2.176 vụ, qua đó phát hiện, xử lý 2.068 vụ vi buôn lậu, sản xuất hàng giả.
VICEM HOÀNG MAI TIÊN PHONG PHÁT TRIỂN KINH TẾ XANH BỀN VỮNG TRONG NGÀNH XI MĂNG VIỆT NAM
Trước yêu cầu cấp bách của phát triển bền vững, Vicem Hoàng Mai đang khẳng định vai trò tiên phong trong ngành xi măng Việt Nam với chiến lược kinh tế xanh, ứng dụng công nghệ hiện đại, giảm phát thải và bảo vệ môi trường.
NGŨ CỐC NAVAN – DINH DƯỠNG TỪ THIÊN NHIÊN, GIẢI PHÁP LỢI SỮA AN TOÀN CHO MẸ, KHỎE MẠNH CHO CẢ GIA ĐÌNH
Giữa dòng chảy của cuộc sống hiện đại với nhiều áp lực và rủi ro sức khỏe, xu hướng quay về với sản phẩm có nguồn gốc tự nhiên đang trở thành lựa chọn ưu tiên của người tiêu dùng. Trong bối cảnh đó, Ngũ cốc Navan – thương hiệu dinh dưỡng Việt Nam – đã và đang khẳng định vị thế bằng chất lượng vượt trội, công thức lành tính và câu chuyện đầy cảm hứng về người sáng lập
Hộ kinh doanh tại Saigon Square tiếp tục bị kiểm tra vì bán hàng giả
Quá trình giám sát hoạt động kinh doanh tại Trung tâm thương mại Saigon Square, Tổ công tác Phòng Nghiệp vụ Quản lý thị trường (QLTT), Cục Quản lý và Phát triển thị trường trong nước tiếp tục phát hiện và xử phạt 02 Hộ kinh doanh túi, ví, sản phẩm thời trang giả mạo nhãn hiệu nổi tiếng. Gần 400 sản phẩm đã bị thu giữ tại 02 hộ kinh doanh này.
Nhận diện máy ion kiềm chuẩn
Trong vài năm trở lại đây, nước ion kiềm (hay còn gọi là nước điện giải) nổi lên như một "loại nước thần kỳ"và được cho là chữa bách bệnh. Theo đó, trên thị trường cũng xuất hiện rất nhiều loại máy ion kiềm, nhưng thực chất phần lớn những chiếc máy này không có bất kỳ chức năng điện phân nào (không tạo ra nước ion kiềm).
Công ty TNHH ứng dụng khoa học công nghệ quốc tế: Niềm tin cậy của gia đình Việt
Trong thời đại mà chăm sóc sức khỏe cá nhân trở thành ưu tiên hàng đầu, Smart A xuất hiện như một giải pháp đột phá. Được sản xuất và phân phối bởi Công ty Ứng dụng Khoa học Công...
Tổ chức khóa đào tạo quản lý báo chí, truyền thông, truyền hình và phát triển thương hiệu khóa 3
Trong 2 ngày (22-23/2), tại Đài Truyền hình Việt Nam diễn ra khóa đào tạo quản lý báo chí, truyền thông, truyền hình và phát triển thương hiệu dành cho đối tượng học viên là lãnh đạo các cơ quan, doanh nghiệp do Trường Cao đẳng truyền hình và Trung tâm Truyền thông - Truyền hình, bảo vệ thương hiệu phối hợp tổ chức.
CADI-SUN đoàn kết, hướng đến một năm mới thành công và thịnh vượng
Ngày 3/2, trong không khí hân hoan và phấn khởi của những ngày đầu năm mới, Công ty CADI-SUN đã tổ chức Gặp mặt đầu Xuân Ất Tỵ 2025.
Duy trì đà tăng trưởng, cải thiện đời sống người lao động
Ngày 23/1, Công ty CADI-SUN đã tổ chức Hội nghị tổng kết hoạt động năm 2024 và phương hướng, nhiệm vụ năm 2025.
Một vài ý kiến về bảo vệ thương hiệu trong hội nhập quốc tế
Thương hiệu là tổng hòa của tất cả những ấn tượng, cảm xúc, giá trị và trải nghiệm mà khách hàng có được khi tiếp xúc với một doanh nghiệp hoặc sản phẩm, tạo nên sự khác biệt và nhận...