Câu chuyện thương hiệu
Công ty TNHH ứng dụng khoa học công nghệ quốc tế: Niềm tin cậy của gia đình Việt
Trong thời đại mà chăm sóc sức khỏe cá nhân trở thành ưu tiên hàng đầu, Smart A xuất hiện như một giải pháp đột phá. Được sản xuất và phân phối bởi Công ty Ứng dụng Khoa học Công nghệ Quốc tế, Smart A không chỉ là một loại nước súc miệng mà còn là nước sát khuẩn vô cùng hiệu quả, đã nhận được sự đón nhận nồng nhiệt từ người tiêu dùng Việt Nam.
Lương y Lê Thị Chiên - Vị thầy thuốc đức độ, tận tâm
Xuất thân là sinh viên đời đầu của học viện Tuệ Tĩnh, lương y Lê Thị Chiên có nhiều năm phục vụ trong quân đội ở lĩnh vực y học cổ truyền. Với kinh nghiệm được học và làm việc nhiều năm, sau khi về hưu, bà vẫn tiếp tục ước muốn chữa bệnh cứu người bằng việc mở một phòng khám y học cổ truyền của riêng mình. Cuộc trò chuyện tuy ngắn ngủi nhưng đã giúp tôi cảm nhận được sự tận tâm, đức độ của người phụ nữ giỏi giang và giàu tình người này.
Weilaiya - Top 100 Thương hiệu hàng đầu Việt Nam
Trong bối cảnh nền kinh tế hội nhập quốc tế ngày càng sâu rộng, thì Thương hiệu, Nhãn hiệu là một trong các nhân tố quan trọng góp phần duy trì, mở rộng, phát triển thị trường trong và ngoài nước cho các doanh nghiệp, nâng cao văn minh thương mại, góp phần tạo thị trường kinh doanh lành mạnh. Đồng thời xây dựng và bảo vệ tốt Thương hiệu cũng góp phần đẩy lùi nạn hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng, đang là một trong những vấn đề nhức nhối của xã hội. Hệ lụy tiêu cực mà nó mang lại cho xã hội là không nhỏ, nhất là ảnh hưởng đến tính mạng, sức khỏe của người tiêu dùng, làm suy giảm niềm tin của người tiêu dùng đến tính minh bạch của thị trường hàng hóa, làm giảm uy tín của các nhà sản xuất chân chính..
Vươn Lên Từ Đam Mê: ECO – HHB và Sứ Mệnh Lan Tỏa Tình Yêu Nông Nghiệp Sạch
Công ty TNHH Đầu tư Thương mại và Dịch vụ quốc tế ECO-HHB là một trong những doanh nghiệp rất chú trọng phát triển ngành nông nghiệp sạch theo hướng bền vững.