Dự khai giảng khóa học có TS. Nguyễn Minh Hải – Chủ tịch Hội đồng trường, Phó Hiệu trưởng Trường Cao đẳng Truyền hình; Ông Vũ Mạnh Thắng – Giám đốc Trung tâm thí nghiệm thực hành Trường Cao đẳng Truyền hình; ông Phạm Văn Tuấn – Giám đốc Trung tâm Truyền thông – Truyền hình chống hàng giả, bảo vệ thương hiệu, Phó Chủ tịch Hội Chống hàng giả và Bảo vệ thương hiệu TP Hà Nội; Nhà báo Nguyễn Thúy Hằng, nguyên Phó Tổng biên tập báo Dân trí - phụ trách truyền thông, Trung tâm Truyền thông Truyền hình chống hàng giả, bảo vệ thương hiệu; bà Lê Thị Minh – Chánh Văn phòng Hội Chống hàng giả và Bảo vệ thương hiệu TP Hà Nội; Nhà báo, đạo diễn, Ths. Nguyễn Thị Mai Hiên, VTV3, Đài THVN; các chuyên gia và học viên khóa học.
Khóa học Nghiệp vụ quản lý báo chí, truyền thông, truyền hình và phát triển thương hiệu do Trường Cao đẳng Truyền hình và Trung tâm Truyền thông – Truyền hình chống hàng giả, bảo vệ thương hiệu tổ chức được thiết kế đặc biệt để đáp ứng nhu cầu của các lãnh đạo doanh nghiệp, chia sẻ các kiến thức và kỹ năng cần thiết trong việc quản lý báo chí và truyền thông truyền hình, cũng như phát triển và bảo vệ thương hiệu cho cơ quan, doanh nghiệp.
TS. Nguyễn Minh Hải - Chủ tịch Hội đồng trường, Phó Hiệu trưởng Trường Cao đẳng Truyền hình phát biểu tại Lễ khai giảng.
Ông Phạm Văn Tuấn – Giám đốc Trung tâm Truyền thông – Truyền hình chống hàng giả, bảo vệ thương hiệu phát biểu tại Lễ khai giảng.
Tại lễ khai giảng, ông Phạm Văn Tuấn – Giám đốc Trung tâm Truyền thông – Truyền hình chống hàng giả, bảo vệ thương hiệu cho biết, Trung tâm được thành lập ngày 24/9/2014, trực thuộc Hội Chống hàng giả và bảo vệ thương hiệu TP Hà Nội, nhằm tăng cường sức mạnh của Hội trong việc thực hiện nhiệm vụ phòng, chống hàng giả và bảo vệ thương hiệu.
Bên cạnh việc làm tốt công tác truyền thông về chống hàng giả, bảo vệ thương hiệu cho doanh nghiệp, bảo vệ cho người tiêu dùng, những năm qua, Trung tâm còn đồng hành cùng các doanh nghiệp trong việc hướng dẫn, hỗ trợ doanh nhiệp trong việc đăng ký thương hiệu, nhãn hiệu sản phẩm, dán tem, logo lên sản phẩm sau khi sản phẩm đủ điều kiện phân phối ra thị trường.
Thời gian gần đây, trong bối cảnh thời đại công nghệ số, bên cạnh kênh báo chí chính thống còn xuất hiện rất nhiều nền tảng mạng xã hội. Ngày nay, không ai có thể phủ nhận sức mạnh và độ phủ sóng rộng lớn của mạng xã hội trong cuộc sống cũng như kinh doanh. Thực tiễn cho thấy, hiện nay vẫn còn một số doanh nghiệp còn bối rối trong việc phát triển thương hiệu; chưa đủ tự tin trong tiếp cận báo chí cũng như xử lý các tình huống khủng hoảng truyền thông; ứng xử với những thông tin trên mạng xã hội...
Xuất phát từ lý do trên, để giúp doanh nghiệp có thêm kiến thức, kỹ năng về quản lý báo chí, truyền thông, phát triển thương hiệu cũng như cách thức đối phó với khủng hoảng truyền thông; Trung tâm đã phối hợp với Trường Cao đẳng Truyền hình mở ra những khóa đào tạo mang tên “Quản lý báo chí, truyền thông, truyền hình và phát triển thương hiệu” nhằm giúp cho các cán bộ quản lý của doanh nghiệp có thêm kiến thức, kỹ năng về lĩnh vực này.
Khóa học gồm những giảng viên là chuyên gia hàng đầu về truyền thông, báo chí, thương hiệu chia sẻ đó là: TS. Lê Thẩm Dương - diễn giả truyền cảm hứng nổi tiếng; Nhà báo, TS. Lê Quốc Vinh - Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám đốc Tập đoàn Truyền thông Lê; Nhà báo, đạo diễn. Ths. Nguyễn Thị Mai Hiên – VTV3; Nhà báo Phùng Nguyệt Hà – Trưởng ban Quốc tế, Trung tâm sản xuất và phát triển nội dung số VTV.
TS. Lê Thẩm Dương chia sẻ kinh nghiệm về cách thức phát triển nội lực và xây dựng cộng đồng doanh nghiệp mạnh.
Nhà báo, TS. Lê Quốc Vinh chia sẻ về cách phòng ngừa và xử lý khủng hoảng truyền thông.
Đây sẽ là cơ hội để lãnh đạo các doanh nghiệp tìm hiểu các xu hướng truyền thông mới, các chiến lược truyền thông hiệu quả và các phương pháp tối ưu trong quản lý và phát triển thương hiệu doanh nghiệp, thương hiệu cá nhân.
Nhà báo Phùng Nguyệt Hà chia sẻ về tầm quan trọng của báo chí, truyền thông đối với sự phát triển của doanh nghiệp và nền kinh tế - định hướng cách làm truyền thông kịp thời, hiệu quả.
Nhà báo, đạo diễn. Ths. Nguyễn Thị Mai Hiên - VTV3, chia sẻ về “Phát triển thương hiệu cá nhân và thương hiệu doanh nghiệp”.
Được biết, đây là khóa học thứ 3 được tổ chức trong khuôn khổ ký kết hợp tác giữa Trường Cao đẳng Truyền hình và Trung tâm truyền thông, truyền hình chống hàng giả, bảo vệ thương hiệu.
Ông Phạm Văn Tuấn – Giám đốc Trung tâm Truyền thông - Truyền hình chống hàng giả, bảo vệ thương hiệu trao chứng nhận cho học viên đã hoàn thành xuất sắc khóa học.
Khoá học không chỉ đơn giản là khoá đào tạo chia sẻ kiến thức, kỹ năng về quản lý báo chí, truyền thông, truyền hình và phát triển hương hiệu mà còn là khởi đầu của một hành trình quan trọng trong việc nâng cao năng lực lãnh đạo và phát triển chiến lược thương hiệu trong bối cảnh thời đại số có nhiều nền tảng mạng xã hội như hiện nay.
Sau đây là một số hình ảnh tại khóa học