cđsd

Dây điện CADI-SUN là sản phẩm Việt được người tiêu dùng yêu thích năm 2024

HATAP

Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” đã được Bộ Chính trị triển khai qua 14 năm, hiện đang bước sang một giai đoạn mới trong bối cảnh Việt Nam hội nhập ngày càng sâu rộng hơn vào nền kinh tế thế giới.

Tại Hà Nội sau 3 tháng triển khai, Ban Chỉ đạo Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” TP đã tiếp nhận 276 sản phẩm, dịch vụ của 142 doanh nghiệp, cơ sở sản xuất kinh doanh thuộc 18 nhóm ngành sản phẩm, dịch vụ đạt đủ tiêu chí tham gia bình chọn thông qua các hình thức bình chọn trực tuyến và trực tiếp của 535.929 lượt người tiêu dùng (tăng 5,55% so với năm 2023).

Căn cứ kết quả chấm điểm của ban giám khảo, kết quả bình chọn của người tiêu dùng, ban tổ chức quyết định công nhận danh hiệu “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích" năm 2024 với 150 sản phẩm, dịch vụ của 142 doanh nghiệp. Trong đó TOP 1 có 25 sản phẩm, dịch vụ; TOP 2 có 35 sản phẩm, dịch vụ; TOP 3 có 40 sản phẩm, dịch vụ; TOP 4 có 50 sản phẩm, dịch vụ.