Khai giảng khóa đào tạo quản lý báo chí, truyền thông và phát triển thương hiệu cho lãnh đạo doanh nghiệp

Mới đây, tại Đài Truyền hình Việt Nam (VTV), Trường Cao đẳng Truyền hình phối hợp cùng Trung tâm Truyền thông – Truyền hình Chống hàng giả, Bảo vệ thương hiệu đã tổ chức lễ khai giảng khóa đào tạo chuyên sâu (khóa 5). Chương trình quy tụ đông đảo lãnh đạo doanh nghiệp trên cả nước, hướng tới mục tiêu trang bị kiến thức, kỹ năng về quản lý báo chí, truyền thông, xử lý khủng hoảng và phát triển thương hiệu trong kỷ nguyên số.

TS. Nguyễn Minh Hải - Chủ tịch Hội đồng trường, Phó Hiệu trưởng Trường CĐTH phát biểu tại lễ khai giảng.

Được biết đây là khóa đào tạo được thiết kế đặc biệt (khóa 5), được giảng dạy bởi các chuyên gia hàng đầu về truyền thông, thương hiệu với mục đích chia sẻ, trao đổi những kiến thức, kỹ năng cần thiết về quản lý hoạt động truyền thông trong các cơ quan, đơn vị, tổ chức, doanh nghiệp.

Nội dung khóa học gồm các chuyên đề, như: “Phát triển nội lực và xây dựng cộng đồng doanh nghiệp mạnh với góc nhìn chiến lược từ người đứng đầu những tổ chức công nghệ hàng đầu Việt Nam” (TS. Nguyễn Thành Nam - Nguyên Chủ tịch FPT Software, nguyên TGĐ Tập đoàn FPT, Chủ tịch FUNiX, Giám đốc Học viện Lãnh đạo FPT); “Xử lý khủng hoảng truyền thông - phân tích sắc sảo từ chuyên gia báo chí và truyền thông hàng đầu” (PGS.TS. Nguyễn Thành Lợi - Uỷ viên BCH Hội Nhà báo Việt Nam, Tổng Biên tập Báo Kinh tế & Đô thị); Tầm quan trọng của báo chí, truyền thông đối với sự phát triển của doanh nghiệp và nền kinh tế - những chia sẻ từ người trong cuộc về truyền thông thời hội nhập (Nhà báo – Chuyên gia truyền thông Phùng Nguyệt Hà - Đài Truyền hình Việt Nam); “Hạn chế và xử lý khủng hoảng truyền thông - góc nhìn thực tế qua hàng loạt vụ việc truyền thông nổi bật” (Nhà báo - Đạo diễn Nguyễn Mai Hiên - VTV3 - Đài Truyền hình Việt Nam).

PGS.TS. Nguyễn Thành Lợi – Uỷ viên BCH Hội Nhà báo Việt Nam, Tổng Biên tập Báo Kinh tế & Đô thị trao đổi tại khóa học

Đây là cơ hội để học viên là lãnh đạo, quản lý các doanh nghiệp tìm hiểu về chiến lược truyền thông hiệu quả và các phương pháp tối ưu trong quản lý, phát triển thương hiệu doanh nghiệp, thương hiệu cá nhân. Đồng thời, học viên được tiếp cận những kiến thức về phát triển nội lực và xây dựng cộng đồng doanh nghiệp mạnh. Những kiến thức và kỹ năng về xử lý khủng hoảng truyền thông, cách đối diện với khủng hoảng cũng được thảo luận sôi nổi trong khoá học.

TS. Nguyễn Thành Nam - Nguyên Chủ tịch FPT Software, nguyên TGĐ Tập đoàn FPT, Chủ tịch FUNiX, Giám đốc Học viện Lãnh đạo FPT chia sẻ tại khóa học

Khóa học không chỉ là nơi truyền tải kiến thức, mà còn là không gian kết nối, chia sẻ kinh nghiệm giữa các lãnh đạo doanh nghiệp trong kỷ nguyên chuyển đổi số đầy biến động.

Ông Phạm Văn Tuấn – Giám đốc Trung tâm Truyền thông - Truyền hình chống hàng giả, bảo vệ thương hiệu phát biểu tại lễ tổng kết khóa học

Nhà báo – Chuyên gia truyền thông Phùng Nguyệt Hà (thứ 5 từ trái sang) chụp ảnh với học viên tại khóa học

Nhà báo - Đạo diễn Nguyễn Mai Hiên (thứ 6 từ trái sang) chụp ảnh với học viên tại khóa học

Ông Phạm Văn Tuấn – Giám đốc Trung tâm Truyền thông –Truyền hình chống hàng giả, bảo vệ thương hiệu trao chứng nhận cho học viên tại khóa học

 

TS. Nguyễn Minh Hải - Chủ tịch Hội đồng trường, Phó Hiệu trưởng Trường CĐTH chụp ảnh cùng học viên tại khóa học

 

Các học viên khóa 5 nhận chứng chỉ đã hoàn thành xuất sắc tại khóa học

Minh Phong
ĐĂNG KÝ HỘI VIÊN