.
Sự kiện thu hút hơn 2.000 người tham dự
Hội Chống hàng giả và Bảo vệ thương hiệu TP Hà Nội là tổ chức xã hội nghề nghiệp có vai trò đặc biệt quan trọng trong việc hỗ trợ doanh nghiệp bảo vệ quyền sở hữu trí tuệ, chống hàng giả, hàng nhái, và nâng cao ý thức cộng đồng về tiêu dùng chính danh. Trong bối cảnh hàng giả ngày càng tinh vi và khó kiểm soát, việc một doanh nghiệp trở thành hội viên chính thức của Hội không chỉ là chứng nhận uy tín, mà còn là cam kết mạnh mẽ về đạo đức kinh doanh.
Được sự uỷ quyền của Ban lãnh đạo Hội Chống hàng giả và Bảo vệ thương hiệu Hà Nội, bà Lê Thị Minh – Phó Bí thư, Chánh Văn phòng Hội đã công bố Quyết định Love World trở thành Hội viên của Hội.
Tại sự kiện, Bà Lê Thị Minh – Phó Bí thư, Chánh Văn phòng Hội đã công bố Quyết định công nhận Love World là hội viên chính thức của Hội, đồng thời bày tỏ sự kỳ vọng Love World sẽ là một trong những doanh nghiệp đi đầu trong việc xây dựng thương hiệu trung thực, chống hàng giả, bảo vệ thị trường trong nước.
Ông Trương Đỗ Chuyên – Chủ tịch Hội Chống hàng giả và Bảo vệ thương hiệu Hà Nội đã trao chứng nhận Hội viên cho Love World
Ông Trương Đỗ Chuyên – Chủ tịch Hội Chống hàng giả và Bảo vệ thương hiệu Hà Nội đã trao chứng nhận Hội viên cho Love World – một sự ghi nhận cho những nỗ lực của doanh nghiệp trong việc minh bạch hóa sản phẩm, bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng và hướng đến những chuẩn mực cao trong hoạt động sản xuất kinh doanh.
Là hội viên chính thức, Love World có trách nhiệm tuân thủ đầy đủ quy chế, quy định của Hội, tích cực tham gia các chương trình: Tuyên truyền pháp luật về chống hàng giả, bảo vệ thương hiệu; Nâng cao nhận thức cộng đồng về tiêu dùng có trách nhiệm; Tham gia các hoạt động đào tạo, tập huấn về sở hữu trí tuệ, xây dựng và quản trị thương hiệu; Hợp tác với các tổ chức trong và ngoài nước để lan tỏa giá trị thương hiệu chính danh.
Đổi lại, Love World sẽ được Hội hướng dẫn, hỗ trợ chuyên sâu về bảo hộ nhãn hiệu, xây dựng hệ thống nhận diện, tư vấn xử lý khiếu kiện liên quan đến xâm phạm thương hiệu, và kết nối với các cơ quan chức năng khi cần thiết.
Đây không chỉ là một “chứng nhận”, mà là minh chứng cho thương hiệu minh bạch để Love World bước vào sân chơi chuyên nghiệp, với sự đồng hành và hậu thuẫn từ một tổ chức uy tín trong lĩnh vực chống hàng giả tại Việt Nam.
Trong thị trường ngày càng hỗn loạn bởi nạn hàng giả, hàng nhái, Love World không chọn cách im lặng. Thay vào đó, chọn: Làm rõ thông tin sản phẩm; Làm mạnh hệ thống kiểm định, truy xuất; Làm minh bạch quy trình sản xuất – từ nguyên liệu đến bao bì.
Bên cạnh đó, Love World cũng cam kết song hành cùng khách hàng; Tự nguyện minh bạch trước các tiêu chuẩn quốc gia và quốc tế; Xây dựng doanh nghiệp có đạo đức – có trách nhiệm – có tầm vóc.
Sự kiện Love World chính thức trở thành Hội viên của Hội Chống hàng giả và Bảo vệ thương hiệu Hà Nội không chỉ là một bước tiến nội bộ của doanh nghiệp, mà còn là thông điệp mạnh mẽ gửi tới cộng đồng “Minh bạch không phải là lựa chọn – mà là con đường duy nhất để thương hiệu Việt vươn tầm”.