Trong 2 ngày (15-16/2), tại Đài Truyền hình Việt Nam diễn ra khóa đào tạo quản lý báo chí, truyền thông, truyền hình và phát triển thương hiệu dành cho đối tượng học viên là lãnh đạo các doanh nghiệp do Trường Cao đẳng truyền hình và Trung tâm Truyền thông - truyền hình, bảo vệ thương hiệu phối hợp tổ chức.
Dự khai giảng khóa học có TS. Trần Tiến - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Trường Cao đẳng Truyền hình; TS. Nguyễn Minh Hải - Chủ tịch Hội đồng trường, Phó Hiệu trưởng; Nhà báo Nguyễn Thu Hà - Phó Giám đốc Trung tâm sản xuất và phát triển nội dung số - Đài Truyền hình Việt Nam; các chuyên gia và học viên khóa học.
TS. Trần Tiến - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Trường Cao đẳng Truyền hình phát biểu tại lễ khai giảng khóa học.
Khóa học Nghiệp vụ quản lý báo chí, truyền thông, truyền hình và phát triển thương hiệu do Trường Cao đẳng Truyền hình và Trung tâm Truyền thông – Truyền hình chống hàng giả, bảo vệ thương hiệu tổ chức được thiết kế đặc biệt để đáp ứng nhu cầu của các lãnh đạo doanh nghiệp, chia sẻ các kiến thức và kỹ năng cần thiết trong việc quản lý báo chí và truyền thông truyền hình, cũng như phát triển và bảo vệ thương hiệu.
TS. Lê Thẩm Dương chia sẻ tại khóa học.
Đây sẽ là cơ hội để lãnh đạo các doanh nghiệp tìm hiểu các xu hướng truyền thông mới, các chiến lược truyền thông hiệu quả và các phương pháp tối ưu trong quản lý và phát triển thương hiệu doanh nghiệp, thương hiệu cá nhân.
Nhà báo, Ths. NguyễnThu Hà, Phó Giám đốc Trung tâm sản xuất và phát triển nội dung số VTV chia sẻ tại khóa học.
Đây là khóa học thứ 2 được tổ chức trong khuôn khổ ký kết hợp tác giữa Trường Cao đẳng Truyền hình và Trung tâm truyền thông, truyền hình chống hàng giả, bảo vệ thương hiệu.
Nhà báo Lê Quốc Vinh chia sẻ tại khóa học.
Khóa học với những giảng viên là chuyên gia hàng đầu về truyền thông, báo chí, thương hiệu: Nhà báo, Thạc sĩ Nguyễn Thu Hà - Phó Giám đốc Trung tâm sản xuất và phát triển nội dung số VTV với chuyên đề “Tầm quan trọng của Báo chí, truyền thông đối với sự phát triển của doanh nghiệp và nền kinh tế - định hướng cách làm truyền thông kịp thời, hiệu quả”; TS. Lê Thẩm Dương chia sẻ kinh nghiệm về “Cách thức phát triển nội lực và xây dựng cộng đồng doanh nghiệp mạnh”. Nhà báo Lê Quốc Vinh với chuyên đề về "Cách phòng ngừa và xử lý khủng hoảng truyền thông"; Nhà báo, đạo diễn. Ths. Nguyễn Mai Hiên - VTV3, chia sẻ về “Phát triển thương hiệu cá nhân và thương hiệu doanh nghiệp”.
Nhà báo, đạo diễn. Ths. Nguyễn Mai Hiên - VTV3, chia sẻ tại khóa học.
Khoá học không chỉ đơn giản là khoá đào tạo chia sẻ kiến thức, kỹ năng về quản lý báo chí, truyền thông, truyền hình và phát triển hương hiệu mà còn là khởi đầu của một hành trình quan trọng trong việc nâng cao năng lực lãnh đạo và phát triển chiến lược thương hiệu trong bối cảnh thời đại số có nhiều nền tảng mạng xã hội như hiện nay.
Sau đây là một số hình ảnh tại khóa học