Ngũ cốc Mị Hương. Từ nguồn nông sản trù phú đến thức uống dinh dưỡng, healthy quen thuộc của mọi lứa tuổi
Trong bối cảnh người tiêu dùng ngày càng quan tâm đến thực phẩm sạch, nguồn gốc rõ ràng và giá trị dinh dưỡng bền vững, Ngũ cốc Mị Hương đã và đang ghi dấu ấn trên thị trường nhờ chiến lược phát triển sản phẩm gắn liền với nông nghiệp địa phương, quy trình sản xuất khép kín và cam kết chất lượng không thoả hiệp.
Khai giảng khóa đào tạo quản lý báo chí, truyền thông và phát triển thương hiệu cho lãnh đạo doanh nghiệp
Mới đây, tại Đài Truyền hình Việt Nam (VTV), Trường Cao đẳng Truyền hình phối hợp cùng Trung tâm Truyền thông – Truyền hình Chống hàng giả, Bảo vệ thương hiệu đã tổ chức lễ khai giảng khóa đào tạo chuyên sâu (khóa 5). Chương trình quy tụ đông đảo lãnh đạo doanh nghiệp trên cả nước, hướng tới mục tiêu trang bị kiến thức, kỹ năng về quản lý báo chí, truyền thông, xử lý khủng hoảng và phát triển thương hiệu trong kỷ nguyên số.
Aviwin – Mỗi Bước Chân, Một Lời Cảm Ơn
Giữa làn sóng thương hiệu thể thao mới nổi tại Việt Nam, Aviwin không chỉ gây ấn tượng bằng những đôi giày chất lượng cao mà còn chạm đến trái tim khách hàng nhờ triết lý “Đánh Thức Lòng Biết Ơn”. Khởi nguồn từ làng nghề giày da ngoại thành Hà Nội, thương hiệu do doanh nhân trẻ Đỗ Thị Ngân dẫn dắt đã kết hợp tinh hoa truyền thống với công nghệ hiện đại, đồng thời lan tỏa giá trị nhân văn qua những hoạt động cộng đồng giàu ý nghĩa.
Love World chính thức gia nhập Hội Chống hàng giả Hà Nội: Khẳng định vị thế bằng minh bạch và trách nhiệm thương hiệu
Với thông điệp “Mang yêu thương đến trong từng sản phẩm”, sự kiện ngày 3/8/2025 đánh dấu bước ngoặt quan trọng khi Công ty Cổ phần Tập đoàn Love World chính thức trở thành hội viên của Hội Chống hàng giả và Bảo vệ thương hiệu TP Hà Nội. Không chỉ là sự ghi nhận về uy tín, đây còn là cam kết mạnh mẽ của Love World trong hành trình xây dựng một thương hiệu minh bạch – chính danh – bền vững, giữa thời đại mà niềm tin vào sản phẩm sạch, thật và tử tế trở thành nền tảng sống còn cho mọi doanh nghiệp.
Vườn nho Thủy Thắng – Không gian du lịch nông nghiệp xanh giữa xã Cự Đồng, tỉnh Phú Thọ
Nằm yên bình giữa vùng trung du xanh mát của xã Cự Đồng, tỉnh Phú Thọ, Vườn nho Thủy Thắng đang dần trở thành điểm đến hấp dẫn cho du khách yêu thích nông nghiệp sạch, trải nghiệm thực tế và tìm kiếm sự thư thái từ thiên nhiên. Từ vùng đất thuần nông, nơi đây đã “lột xác” trở thành một mô hình du lịch sinh thái nông nghiệp kiểu mẫu – kết hợp giữa sản xuất và giáo dục trải nghiệm, mang lại giá trị cộng đồng rõ rệt.
CADI-SUN bứt phá ấn tượng: Doanh thu tăng 40%, khẳng định vị thế dẫn đầu ngành dây cáp điện Việt Nam
Vượt qua những thách thức từ biến động kinh tế toàn cầu và áp lực cung ứng, CADI-SUN vẫn ghi dấu ấn mạnh mẽ trong 6 tháng đầu năm 2025 với mức tăng trưởng doanh thu trên 40%, chuỗi đơn hàng lớn liên tục đổ về và thị phần mở rộng trên cả nước. Không chỉ duy trì sản xuất ổn định, đáp ứng kịp tiến độ các dự án trọng điểm quốc gia, thương hiệu dây cáp điện hàng đầu Việt Nam còn nâng cao thu nhập người lao động, thúc đẩy văn hóa nội bộ và khẳng định tầm vóc doanh nghiệp trong hành trình vươn xa.
Diễn đàn “Phát triển kinh tế, đổi mới sáng tạo, chống hàng giả và phát triển thương hiệu uy tín bền vững” năm 2025
Ngày 26/7/2025, tại Nhà hát Quân đội (Hà Nội), Diễn đàn “Phát triển kinh tế, đổi mới sáng tạo, chống hàng giả và phát triển thương hiệu uy tín bền vững” diễn ra với sự tham dự của nhiều lãnh đạo bộ, ngành, chuyên gia, đại diện nhiều doanh nghiệp. Sự kiện tập trung thảo luận các giải pháp nâng cao năng lực cạnh tranh quốc gia, tăng cường phòng chống hàng giả và vinh danh các thương hiệu tiêu biểu, góp phần thúc đẩy nền kinh tế Việt Nam phát triển theo hướng minh bạch, bền vững.
Chọn mua thực phẩm an toàn: Trách nhiệm từ người tiêu dùng đến nhà quản lý
Trong bối cảnh thị trường vẫn tồn tại thực phẩm giả, kém chất lượng, không rõ nguồn gốc, việc lựa chọn thực phẩm an toàn trở thành ưu tiên hàng đầu để bảo vệ sức khỏe gia đình. Từ siêu thị, sàn thương mại điện tử đến các chợ truyền thống, người tiêu dùng cần trang bị kỹ năng nhận biết nguồn gốc, kiểm tra chất lượng và bảo quản đúng cách để đảm bảo mỗi bữa ăn đều an toàn, dinh dưỡng và trọn vẹn niềm tin.
Ngọc Phỉ Thúy Minh Châu – Lan tỏa vẻ đẹp tinh hoa, gìn giữ giá trị vĩnh cửu
Ngọc phỉ thúy – biểu tượng của quyền quý và sự thịnh vượng trong văn hóa Á Đông – được thổi hồn một cách tinh tế qua từng sản phẩm của Ngọc Phỉ Thúy Minh Châu. Không chỉ là thương hiệu trang sức, Minh Châu mang trong mình sứ mệnh gìn giữ và lan tỏa giá trị văn hóa truyền thống, kết nối con người với vẻ đẹp thuần khiết và nguồn năng lượng tích cực từ thiên nhiên. Với phương châm “mỗi viên ngọc là một câu chuyện”, Minh Châu không ngừng khẳng định vị thế bằng chất lượng, tâm huyết và niềm tin vào những giá trị vĩnh cửu.
Phát hiện 15.000 sản phẩm mặt nạ dưỡng da nhập lậu
Lực lượng Quản lý thị trường (QLTT) thành phố Hà Nội vừa phát hiện, tạm giữ 15.000 sản phẩm mặt nạ dưỡng da nhãn hiệu Lucenbase Whitening Moisturizing Mask loại 25ml/sản phẩm nhập lậu trên địa bàn phường Vĩnh Hưng.
Bắc Ninh: xử phạt đối tượng kinh doanh mỹ phẩm không rõ nguồn gốc
Lực lượng chức năng tỉnh Bắc Ninh vừa ra Quyết định xử phạt hành chính hộ kinh doanh mỹ phẩm không rõ nguồn gốc, xuất xứ.
Hội nghị chống hàng giả, hàng xâm phạm quyền sở hữu trí tuệ, gian lận thương mại trong tình hình mới
Ngày 7/7/2025, tại TP. Đà Nẵng, Văn phòng Thường trực Ban Chỉ đạo 389 quốc gia chủ trì phối hợp với Ban Chỉ đạo 389 TP Đà Nẵng tổ chức Hội nghị chống hàng giả, hàng xâm phạm quyền sở hữu trí tuệ, gian lận thương mại trong tình hình mới. Tham dự Hội nghị có đại diện các Bộ, ngành ở trung ương và Ban Chỉ đạo 389 của 26 tỉnh, thành phố.
Điện Biên lập đường dây nóng tiếp nhận phản ánh vi phạm thương mại
Nhằm kịp thời tiếp nhận phản ánh, kiến nghị từ các tổ chức, cá nhân và nhân dân về hành vi vi phạm trong hoạt động thương mại trên địa bàn, Chi cục Quản lý thị trường (QLTT) tỉnh Điện Biên thông báo đường dây nóng và địa chỉ hòm thư điện tử tiếp nhận, xử lý thông tin phản ánh.
Tuyên truyền, kiểm tra, giám sát phiên chợ giới thiệu, quảng bá sản phẩm của vùng đồng bào dân tộc thiểu số và miền núi tỉnh Cao Bằng
Từ ngày 27/6/2025 đến gày 28/6/2025, tại phố đi bộ Kim Đồng, phường Hợp Giang, thành phố Cao Bằng, tỉnh Cao Bằng Đội QLTT số 1, Chi cục QLTT tỉnh Cao Bằng phối hợp với Trung tâm Khuyến công và Xúc tiến thương mại thực hiện công tác tuyền truyền pháp luật, giám sát, kiểm tra phiên chợ xúc tiến thương mại, giới thiệu, quảng bá các sản phẩm của vùng đồng bào dân tộc thiểu số và miền núi tỉnh Cao Bằng thuộc chương trình mục tiêu quốc gia.