Chốt đơn gần 6 tấn gạo sau 2 giờ livestream tại Tuần lễ Nông sản Việt 2025
Chỉ sau 2 tiếng livestream trên kênh Tiktok Hello Vietnam, NSND Tự Long cùng MC Mai Phương đã bán thành công gần 6 tấn gạo. Phiên livestream diễn ra sáng 25.10, là hoạt động trong khuôn khổ Tuần lễ Nông sản Việt Nam 2025.
Ra mắt ấn phẩm song ngữ “Kết nối Kinh doanh Việt – Trung: Tinh hoa Việt Nam” – Cầu nối thương mại và văn hoá giữa hai quốc gia
Sáng ngày 15/10/2025, tại Hà Nội, Công ty TNHH IMEX NEWS phối hợp với Nhà xuất bản Khoa học – Công nghệ – Truyền thông tổ chức Lễ ra mắt ấn phẩm song ngữ “Kết nối Kinh doanh Việt – Trung: Tinh hoa Việt Nam”. Sự kiện đánh dấu bước hợp tác chiến lược và tâm huyết giữa hai đơn vị trong việc thúc đẩy giao thương, quảng bá thương hiệu Việt Nam ra thị trường Trung Quốc.
CÔNG TY TNHH TƯ VẤN VÀ CÔNG NGHỆ GOLDEN LIFE ACADEMY – KIẾN TẠO TƯƠNG LAI SỐ, DẪN LỐI KỶ NGUYÊN AI
Trong bối cảnh cách mạng công nghiệp 4.0 đang bùng nổ mạnh mẽ, Trí tuệ nhân tạo (AI) và Công nghệ số đã trở thành nền tảng cho mọi sự phát triển của xã hội hiện đại. Nắm bắt xu thế ấy, Công ty TNHH Tư vấn và Công nghệ Golden Life Academy ra đời với sứ mệnh tiên phong trong việc đào tạo, tư vấn và ứng dụng AI vào đời sống và doanh nghiệp, góp phần tạo dựng một thế hệ công dân số bản lĩnh, sáng tạo và thích ứng nhanh với tương lai công nghệ.
TIN, CHẤT LƯỢNG VÌ THUẬN NHẤT HUY – UY TÍN TẠO DỰNG NIỀM NGƯỜI TIÊU DÙNG
Trong bối cảnh thị trường thực phẩm, dược phẩm và nguyên liệu phụ gia ngày càng mở rộng, chất lượng và an toàn luôn là yếu tố được đặt lên hàng đầu. Người tiêu dùng ngày nay không chỉ quan tâm đến hương vị hay mẫu mã sản phẩm mà còn đặc biệt chú trọng đến nguồn gốc, sự an toàn và tính minh bạch. Hiểu rõ điều đó, Công ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ Thuận Nhất Huy (Thuận Nhất Huy Co., Ltd) đã không ngừng khẳng định vị thế của mình như một nhà cung cấp nguyên liệu – phụ gia uy tín hàng đầu tại Việt Nam.
Nâng cao sức cạnh tranh và vị thế hàng Việ
Hội nghị “Kết nối, thúc đẩy tiêu thụ sản phẩm OCOP” do Bộ Công Thương chủ trì; Báo Công Thương và Cục Quản lý và Phát triển thị trường trong nước phối hợp tổ chức vừa được diễn ra chiều 29/9/2025, tại Hà Nội. Phó Cục trưởng Cục Quản lý và Phát triển thị trường trong nước (Cục TTTN) Bùi Nguyễn Anh Tuấn tham dự và phát biểu tại hội nghị.
The Kas – Thương hiệu board game Việt lan tỏa bản sắc văn hóa trong từng cuộc chơi
Không chỉ mang đến niềm vui giải trí, The Kas đã khẳng định vị thế tiên phong của một thương hiệu board game Việt, khi biến mỗi bộ trò chơi thành một câu chuyện văn hóa. Với hơn 10 năm phát triển, The Kas đem lại những sản phẩm sáng tạo vừa gắn kết cộng đồng, vừa lan tỏa tinh thần Việt theo cách gần gũi và hiện đại.
IMEX NEWS đồng hành cùng doanh nghiệp Việt Nam tại CAEXPO 2025
Trong khuôn khổ Triển lãm Trung Quốc – ASEAN (CAEXPO) lần thứ 22 diễn ra từ ngày 17 – 21/9/2025 tại thành phố Nam Ninh (Trung Quốc), IMEX NEWS đã tổ chức và dẫn đoàn doanh nghiệp Việt Nam tham dự. Đây là một trong những hoạt động xúc tiến thương mại quan trọng, góp phần mở rộng cơ hội hợp tác, thúc đẩy hàng hóa Việt thâm nhập sâu hơn vào thị trường khu vực.
Ngũ cốc Mị Hương. Từ nguồn nông sản trù phú đến thức uống dinh dưỡng, healthy quen thuộc của mọi lứa tuổi
Trong bối cảnh người tiêu dùng ngày càng quan tâm đến thực phẩm sạch, nguồn gốc rõ ràng và giá trị dinh dưỡng bền vững, Ngũ cốc Mị Hương đã và đang ghi dấu ấn trên thị trường nhờ chiến lược phát triển sản phẩm gắn liền với nông nghiệp địa phương, quy trình sản xuất khép kín và cam kết chất lượng không thoả hiệp.
Công ty TNHH Dịch vụ Công nghệ Thăng Long và Công ty CP Homely Thái Lan ký kết hợp tác chiến lược. Hướng tới phát triển bền vững trong lĩnh vực thanh toán số
Ngày 19/8/2025, tại Hà Nội, Công ty TNHH Dịch vụ Công nghệ Thăng Long và Công ty Cổ phần Homely Thái Lan đã chính thức ký kết hợp đồng hợp tác phát triển kinh doanh. Sự kiện đánh dấu bước tiến quan trọng trong việc mở rộng hệ sinh thái thanh toán không tiền mặt, với sự đồng hành của Eximbank Hàng Bông, hướng tới mục tiêu gia tăng trải nghiệm tiện ích và minh bạch cho khách hàng.
Đồng Tháp: Phát hiện 02 hộ kinh doanh hàng hóa có dấu hiệu nhập lậu, không rõ nguồn gốc xuất xứ
Các vụ việc này do Đội QLTT số 10, Chi cục QLTT tỉnh Đồng Tháp kiểm tra, phát hiện trên địa bàn xã Thanh Bình và xã Tân Thạnh, tỉnh Đồng Tháp; tổng trị giá mắt kính nhập lậu, xe đạp điện không rõ nguồn gốc xuất xứ gần 60 triệu đồng.
Khai giảng khóa đào tạo quản lý báo chí, truyền thông và phát triển thương hiệu cho lãnh đạo doanh nghiệp
Mới đây, tại Đài Truyền hình Việt Nam (VTV), Trường Cao đẳng Truyền hình phối hợp cùng Trung tâm Truyền thông – Truyền hình Chống hàng giả, Bảo vệ thương hiệu đã tổ chức lễ khai giảng khóa đào tạo chuyên sâu (khóa 5). Chương trình quy tụ đông đảo lãnh đạo doanh nghiệp trên cả nước, hướng tới mục tiêu trang bị kiến thức, kỹ năng về quản lý báo chí, truyền thông, xử lý khủng hoảng và phát triển thương hiệu trong kỷ nguyên số.
Aviwin – Mỗi Bước Chân, Một Lời Cảm Ơn
Giữa làn sóng thương hiệu thể thao mới nổi tại Việt Nam, Aviwin không chỉ gây ấn tượng bằng những đôi giày chất lượng cao mà còn chạm đến trái tim khách hàng nhờ triết lý “Đánh Thức Lòng Biết Ơn”. Khởi nguồn từ làng nghề giày da ngoại thành Hà Nội, thương hiệu do doanh nhân trẻ Đỗ Thị Ngân dẫn dắt đã kết hợp tinh hoa truyền thống với công nghệ hiện đại, đồng thời lan tỏa giá trị nhân văn qua những hoạt động cộng đồng giàu ý nghĩa.
Love World chính thức gia nhập Hội Chống hàng giả Hà Nội: Khẳng định vị thế bằng minh bạch và trách nhiệm thương hiệu
Với thông điệp “Mang yêu thương đến trong từng sản phẩm”, sự kiện ngày 3/8/2025 đánh dấu bước ngoặt quan trọng khi Công ty Cổ phần Tập đoàn Love World chính thức trở thành hội viên của Hội Chống hàng giả và Bảo vệ thương hiệu TP Hà Nội. Không chỉ là sự ghi nhận về uy tín, đây còn là cam kết mạnh mẽ của Love World trong hành trình xây dựng một thương hiệu minh bạch – chính danh – bền vững, giữa thời đại mà niềm tin vào sản phẩm sạch, thật và tử tế trở thành nền tảng sống còn cho mọi doanh nghiệp.
Vườn nho Thủy Thắng – Không gian du lịch nông nghiệp xanh giữa xã Cự Đồng, tỉnh Phú Thọ
Nằm yên bình giữa vùng trung du xanh mát của xã Cự Đồng, tỉnh Phú Thọ, Vườn nho Thủy Thắng đang dần trở thành điểm đến hấp dẫn cho du khách yêu thích nông nghiệp sạch, trải nghiệm thực tế và tìm kiếm sự thư thái từ thiên nhiên. Từ vùng đất thuần nông, nơi đây đã “lột xác” trở thành một mô hình du lịch sinh thái nông nghiệp kiểu mẫu – kết hợp giữa sản xuất và giáo dục trải nghiệm, mang lại giá trị cộng đồng rõ rệt.