Doanh nhân Ngô Thị Ngọc Diệp gia nhập Hội Chống hàng giả và bảo vệ thương hiệu: Cam kết vì một thị trường minh bạch và thương hiệu bền vững

Ngày 12/5/2025, doanh nhân Ngô Thị Ngọc Diệp – Giám đốc Công ty TNHH Thương mại Dịch vụ SaLa 369 chính thức trở thành hội viên của Hội Chống hàng giả và Bảo vệ Thương hiệu. Đây là một dấu mốc quan trọng không chỉ với cá nhân bà Diệp, mà còn với tập thể SaLa 369 một doanh nghiệp tư nhân đang ngày càng khẳng định vị thế trên thị trường bằng uy tín, chất lượng và đạo đức kinh doanh.

 

      Đồng hành cùng sứ mệnh vì một thị trường minh bạch, tử tế bà Ngô Thị Ngọc Diệp là minh chứng sống động cho hình ảnh một người phụ nữ bản lĩnh, kiên cường và đầy khát vọng trong thời đại kinh tế thị trường. Từ những ngày đầu khởi nghiệp đầy gian nan, với lòng quyết tâm, bà từng bước xây dựng nên thương hiệu SaLa 369 một doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực sơn và vật liệu xây dựng, với định hướng phát triển rõ ràng và đầy trách nhiệm với cộng đồng. Không chạy theo thị trường bằng mọi giá, không đánh đổi chất lượng để lấy lợi nhuận ngắn hạn, SaLa 369 được xây dựng dựa trên triết lý kinh doanh mà bà Diệp gọi là “bền vững từ gốc”, sản phẩm phải rõ nguồn gốc, dịch vụ phải minh bạch, đối tác phải được tôn trọng và tin tưởng và khách hàng phải được bảo vệ như người nhà.

      Chính tư duy “làm ăn tử tế”, cùng sự kiên trì trong quản trị chất lượng và đạo đức nghề nghiệp, đã giúp SaLa 369 từng bước tạo dựng uy tín, trở thành cái tên quen thuộc với khách hàng và đối tác, đặc biệt trong mảng phân phối các dòng sơn cao cấp. Trong bối cảnh thị trường ngày càng phức tạp, khi nạn hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng vẫn len lỏi trong mọi lĩnh vực, việc một doanh nghiệp đứng ra khẳng định lập trường minh bạch, chủ động liên kết với các tổ chức bảo vệ thương hiệu là một bước đi đáng quý và có ý nghĩa chiến lược lâu dài. Ngày 12/5/2025, doanh nhân Ngô Thị Ngọc Diệp chính thức trở thành hội viên của Hội Chống hàng giả và Bảo vệ Thương hiệu - một tổ chức có uy tín, hoạt động vì mục tiêu thúc đẩy một môi trường kinh doanh lành mạnh, bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng và hỗ trợ doanh nghiệp chính trực.

      Hội Chống hàng giả và Bảo vệ Thương hiệu được thành lập năm 2008 là tổ chức xã hội nghề nghiệp tập hợp các cá nhân, tổ chức, doanh nghiệp hoạt động với sứ mệnh, đấu tranh chống các hành vi sản xuất, kinh doanh hàng giả, hàng nhái; bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp của người tiêu dùng, nâng cao nhận thức xã hội về trách nhiệm xây dựng thương hiệu chân chính. Hội thường xuyên tổ chức các buổi hội thảo, tọa đàm, tập huấn về sở hữu trí tuệ, nhận diện hàng thật, hàng giả, đồng thời phối hợp với các cơ quan quản lý Nhà nước trong việc kiến nghị, hỗ trợ điều tra, và truyền thông cảnh báo cộng đồng. Việc kết nạp những doanh nghiệp như SaLa 369 vốn đã có triết lý kinh doanh minh bạch là một minh chứng cho nỗ lực lan tỏa tinh thần kinh doanh tử tế trong cộng đồng doanh nghiệp Việt.

    Trong buổi lễ kết nạp hội viện, bà Ngô Thị Ngọc Diệp cam kết: “SaLa 369 không chỉ bảo vệ thương hiệu mình, mà còn chung tay gìn giữ thị trường chung. Việc gia nhập hội không chỉ là bước đi chiến lược để bảo vệ thương hiệu của SaLa 369, mà còn thể hiện mong muốn của doanh nghiệp trong việc đồng hành cùng các đơn vị khác tạo nên một môi trường kinh doanh sạch. Tôi luôn tâm niệm rằng, khi khách hàng bỏ tiền mua sản phẩm của mình, họ không chỉ mua cái ‘hàng hóa’ cụ thể, mà còn mua niềm tin. Vậy thì trách nhiệm của người bán, của doanh nghiệp là phải gìn giữ cái niềm tin ấy. Gia nhập Hội Chống hàng giả và bảo vệ thương hiệu không chỉ để bảo vệ mình, mà là để góp phần tạo ra một thị trường công bằng hơn cho tất cả.”

     Không ít người gọi bà Ngô Thị Ngọc Diệp là người phụ nữ “sơn” sắc - bản lĩnh - thấu tình. Trong hơn 10 năm điều hành SaLa 369, bà không chỉ gây ấn tượng bởi khả năng dẫn dắt chiến lược, mà còn bởi phong cách sống và làm việc nhân văn. Bà là người luôn đồng hành cùng nhân viên như người thân, liên tục tổ chức các hoạt động thiện nguyện, hỗ trợ học sinh nghèo và phụ nữ khó khăn. Trở thành hội viên Hội Chống hàng giả và Bảo vệ Thương hiệu, bà Ngọc Diệp không đơn thuần thể hiện trách nhiệm của một người điều hành doanh nghiệp, mà còn truyền cảm hứng về một thế hệ nữ doanh nhân Việt Nam mới, bản lĩnh, đạo đức, tử tế và luôn đặt giá trị con người làm trung tâm.

     Việc doanh nhân Ngô Thị Ngọc Diệp gia nhập Hội Chống hàng giả và Bảo vệ Thương hiệu là một dấu ấn đẹp trong hành trình phát triển của SaLa 369, một doanh nghiệp xây dựng từ gốc bằng chữ Tín. Đây cũng là thông điệp mạnh mẽ gửi đến thị trường rằng những doanh nghiệp tử tế vẫn đang không ngừng lớn lên, kiên cường và đồng hành cùng cộng đồng, vì một Việt Nam với những thương hiệu thật, chất lượng thật, niềm tin thật.

 

ĐĂNG KÝ HỘI VIÊN