Trong bối cảnh toàn cầu hoá và cách mạng công nghiệp 4.0 phát triển mạnh mẽ như ngày nay, các cơ quan, đơn vị, tổ chức, doanh nghiệp cũng cần phải xây dựng hình ảnh, thương hiệu của mình cũng như nắm bắt và quản lý thông tin và truyền thông một cách hiệu quả để chủ động thích nghi cũng như xây dựng, bảo vệ và phát triển thương hiệu, mở rộng sự kết nối với khách hàng, đối tác để cùng nhau phát triển.
Đó là lý do mà Trung tâm Truyền thông - Truyền hình chống hàng giả, bảo vệ thương hiệu và Trường Cao đẳng Truyền hình phối hợp tổ chức khóa đào tạo “Nghiệp vụ quản lý báo chí, truyền thông - truyền hình và phát triển thương hiệu” dành cho đối tượng học viên là lãnh đạo các cơ quan, tổ chức, đơn vị và doanh nghiệp.
TS. Nguyễn Minh Hải - Chủ tịch Hội đồng trường, Phó Hiệu trưởng Trường CĐTH phát biểu tại lễ khai giảng.
Khóa học được giảng dạy bởi các chuyên gia hàng đầu về truyền thông, thương hiệu với mục đích chia sẻ, trao đổi những kiến thức, kỹ năng cần thiết về quản lý hoạt động truyền thông trong các cơ quan, đơn vị, tổ chức, doanh nghiệp.
Là đơn vị đào tạo trực thuộc Đài Truyền hình Việt Nam, Trường Cao đẳng Truyền hình có bề dày trong công tác đào tạo về truyền thông, truyền hình, cung cấp cho xã hội số lượng lớn lực lượng lao động có chất lượng cao, đáp ứng các công việc của ngành báo chí, truyền thông. Nhiều năm trở lại đây, trường đã gắn kết chặt chẽ với các doanh nghiệp để tư vấn đào tạo, tư vấn chiến lược truyền thông.
Trước những khó khăn và nhu cầu của các doanh nghiệp trong việc phát triển các kênh truyền thông để xây dựng hình ảnh, tạo uy tín và thu hút sự chú ý của xã hội, Trường Cao đẳng Truyền hình đã phối hợp với Trung tâm Truyền thông, truyền hình chống hàng giả và bảo vệ thương hiệu mở các khoá đào tạo góp phần giúp các doanh nghiệp tháo gỡ khó khăn, thích ứng với xu thế truyền thông mới, biết cách xây dựng và vận hành, quản lý các kênh truyền thông của mình.
Đây là cơ hội để học viên là lãnh đạo, quản lý các doanh nghiệp tìm hiểu về chiến lược truyền thông hiệu quả và các phương pháp tối ưu trong quản lý, phát triển thương hiệu doanh nghiệp, thương hiệu cá nhân. Đồng thời, học viên được tiếp cận những kiến thức về phát triển nội lực và xây dựng cộng đồng doanh nghiệp mạnh. Những kiến thức và kỹ năng về xử lý khủng hoảng truyền thông, cách đối diện với khủng hoảng cũng được thảo luận sôi nổi trong khoá học.
Nhà báo, Thạc sĩ Nguyễn Thu Hà, Phó Giám đốc Trung tâm Sản xuất và Phát triển Nội dung số (VTV Digital) chia sẻ chuyên đề “Tầm quan trọng của Báo chí, truyền thông đối với sự phát triển của doanh nghiệp và nền kinh tế”.
Tiến sĩ Lê Thẩm Dương chia sẻ kinh nghiệm về “Cách thức phát triển nội lực và xây dựng cộng đồng doanh nghiệp mạnh”.
Nhà báo, Thạc sĩ Trần Ngọc Hà, Phó TBT Báo Pháp luật Việt Nam chia sẻ về “Cách phòng ngừa và xử lý khủng hoảng truyền thông”.
Nhà báo, Thạc sĩ Nguyễn Mai Hiên với chủ đề “Sở hữu trí tuệ và phát triển nhân hiệu, thương hiệu”.
Sau đây là một số hình ảnh tại khóa học
PV